ใหม่ "Photobooth in the Garden" เนรมิตโฟโต้บูธธรรมดา ให้เป็นสวนดอกไม้สุดลักชู เฉพาะที่ IDO360 เท่านั้น

1239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่ "Photobooth in the Garden" เนรมิตโฟโต้บูธธรรมดา ให้เป็นสวนดอกไม้สุดลักชู เฉพาะที่ IDO360 เท่านั้น

หากคุณกำลังมองหาโฟโต้บูธแบบใหม่ ๆ สำหรับงานแต่ง, งานเปิดตัวสินค้า, หรืองานอีเวนท์ต่าง ๆ ที่ไม่ซ้ำใครในปี 2024 นี้ ทาง IDO360 ภูมิใจนำเสนอบริการใหม่ล่าสุด "Photobooth in the Garden" โฟโต้บูธสวนดอกไม้สุดอลังการที่เดียวในไทย


"Photobooth in the Garden" เนรมิตฉากถ่ายรูปธรรมดาแบบเคย ๆ ให้เป็นฉากดอกไม้สุดตระการตา มาพร้อมพร้อพและช่อดอกไม้นานาพรรณ สวยอลังการเหมือนยกทั้งสวนดอกไม้มาไว้ในงานสำคัญของคุณ นอกจากจะได้ภาพสวยๆกลับไปแล้ว ที่หน้างานก็ยังโดดเด่นสะดุดตาแขกในงาน ใครก็ต้องชื่นชอบแน่นอน

 

ฉากดอกไม้แสนสวยที่ฟูฟ่องเป็นธรรมชาติ ผลิตจากผ้าไหมเกรดคุณภาพ ออกแบบและจัดวางโดยดีไซน์เนอร์นักจัดดอกไม้ระดับแนวหน้า ทำให้ฉากดอกไม้ออกมาสวยงาม อลังการแบบลงตัว ฉากมีให้เลือกหลากหลายสี และยังสามารถสั่งปรับเปลี่ยนให้ตรงกับสีธีมงานที่ต้องการได้ สามารถเพิ่มเติมโลโก้หรือชื่อของงานบนฉากได้ตามต้องการ

 


ขาดไม่ได้คือ เรามาพร้อมช่างภาพและทีมงานมืออาชีพ พร้อมไฟสตูดิโอและอุปกรณ์ครบเซต นอกจากนี้ IDO360 ยังออกแบบกรอบภาพให้ฟรี สามารถถ่ายแอคชั่นเดียวเท่ ๆ หรือหลายแอกชั่นแบบสนุกสนานก็เลือกได้ ถ่ายแล้วพรินต์เป็นภาพไซส์จัมโบ้, ไซส์โพราลอย, หรือ 2”x6” พร้อมรับไฟล์ภาพดิจิตอลสวยๆเข้ามือถือได้เลย ผ่าน iPad sharing station

 


อย่ารอช้า!! ต้องลอง Photobooth in the Garden ก่อนใคร รีบจองตอนนี้รับโปร Early bird สำหรับ 20 ท่านแรก มีให้เลือกหลายแพ็คเกจ จองก่อนเลือกแบบได้ก่อนใคร

- พรินต์รูปไม่อั้น 3 ชม. 12,900.- (ปกติ 15,900.-) ชม. ต่อไป 2,000.-
- รับเฉพาะไฟล์รูป 3 ชม. 9,900.- (ปกติ 12,900.-) ชม. ต่อไป 1,000.-
- เช่าฉากและไฟสตู เริ่มวันละ 4,900.- (ปกติ 5,900.-) วันต่อไปลด 50%

 

 หมายเหตุ : สั่งผลิตโลโก้หรือป้ายข้อความติดบนฉากได้เพิ่มเติม

 

ติดต่อเรา
Line official : @ido360th https://lin.ee/Hw6W3To
Call : 086-551-6235

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้