เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมสร้างสีสันหน้าร้อน ในแคมเปญ “SUMMER EDITION" เติมองศาเดือด ให้ซัมเมอร์นี้ ปังยิ่งกว่าเคยด้วย IDO360 video booth ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ตลอดวันหยุดยาวเดือนเมษายน

435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ido 360 video photo booth โฟโต้บูธ

 

 

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาความอินเทรนด์สุดๆ ในการร่วมกิจกรรม ห้ามพลาดจุดถ่ายคลิป 360 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับ IDO 360 video booth บูธกล้อง 360 องศา ที่ทางห้างมาให้บริการ พร้อมตกแต่งซุ้มแบบปังหนักมาก พร้อมมอบความบันเทิงให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกแบบฟรีๆ 

 


 

การจะได้คลิปเก๋ๆที่บูธนี้นั้นง่ายมากภายใน 2 นาที  เพียงแค่ขึ้นไปโพสต์ท่าตามสไตล์ของตัวเองบนแพลทฟอร์ม 360 video booth กล้อง 360 องศาก็พร้อมจะเก็บทุกโมเมนต์รอบตัวคุณแล้วแบบสโลโมชั่น มาพร้อมกรอบเทมแพลท และเพลงน่ารักๆของแคมเปญ SUMMER EDITION ได้คลิปแบบง่ายๆ พร้อมอัพขึ้นโซเชียลมีเดียได้ทุกช่องทาง รับรองโดดเด่น เก๋ล้ำนำเทรนด์ ซัมเมอร์นี้ ยอดไลค์ต้องเข้ารัวๆ พิเศษสุดๆรับทันทีแก้วน้ำสุดปังจากเซ็นทรัลเวิลด์ แถมได้ลุ้นรางวัลท้ายแคมเปญอีก รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

 


รายละเอียดกติกา  

1.อัดคลิปและโพสลง TikTok 
2.เช็คอินเซ็นทรัล 
3. ติดแฮ็ชแท็ก  #เที่ยวให้สุดวันหยุดยาว  #CentralPattana  

สำหรับกิจกรรมถ่ายคลิปลง Tiktok ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2566 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Central Pattana อย่าลืมร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้